Mẹo đàm phán khi Thuê mặt bằng Xã Duyên Thái Huyện Thường Tín

Người cho thuê nào cũng muốn khách hàng của mình là người đáng tin cậy. Yếu tố ấy có thể được thể hiện ở mức thu nhập cá nhân hàng tháng của bạn.Keep-Home-e1414426038546

Mẹo đàm phán khi Huyện Thường Tín

+ Đàm phán sẽ không bao giờ thành công nếu như cả hai bên tranh cãi gay gắt với nhau, điều này chỉ dẫn đến những kết quả tồi tệ hơn mà thôi. Hãy lịch sự và tôn trọng đối với chủ cho thuê mặt bằng có như vậy mới mang lại được kết quả tốt có thể ngoài mong đợi của bạn.

+ Để việc đàm phán thuê mặt bằng thành công bạn nên khảo sát trước địa điểm mà bạn định thuê cũng như nên tham khảo các địa điểm khác. Trang bị cho mình càng nhiều kiến thức càng tốt vì điều đó sẽ giúp bạn đàm phán với chủ cho thuê một cách tốt nhất.
+ Nên ghi lại mọi diễn tiến của cuộc đàm phán. Nếu hợp đồng đang đến thời hạn gần kết thúc mà người chủ cho thuê cho rằng bản thân họ sẽ gặp khó khăn nếu không tiếp tục cho thuê được mặt bằng đó, nếu vậy bạn có thể dễ dàng đề nghị để tiếp tục được thuê với thời hạn lâu dài hơn và mức giá thuê sẽ thấp hơn trước đó. Họ sẽ chấp nhận giảm giá thuê để đổi lấy sự ổn định lâu dài.
+ Người cho thuê nào cũng muốn khách hàng của mình là người đáng tin cậy. Yếu tố ấy có thể được thể hiện ở mức thu nhập cá nhân hàng tháng của bạn. Khi cần thuê mặt bằng bạn cần phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn, nếu như thu nhập của bạn không đủ để trả tiền thuê hàng tháng và hiện tại bạn đang trong tình trạng khó khăn về kinh tế sẽ khiến cho chủ mặt bằng cảm thấy nhiều rủi ro. Do vậy, hãy cho họ thấy khả năng tài chính của bạn.

Tìm giá rẻ và đông khách

+ Tìm kiếm trên mạng: Dùng mạng để so sánh giá thuê mặt bằng và khu vực phù hợp là việc nên làm nếu bạn không tìm được người quen trợ giúp. Internet có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và so sánh giá hiệu quả. Lưu ý Mặt bằng kinh doanh không phải phòng trọ nên khi thuê mặt bằng cần tìm hiểu và khảo sát thực tế kỹ trước khi quyết định.
+ Nhờ người quen trợ giúp: Hãy tìm những người bạn quen trợ giúp. Chia sẻ ý tưởng của bạn cho những người thân quen biết đâu họ có cách giúp bạn. Cách thông thường mọi người nghĩ đến đầu tiên là người quen của mình. Nếu tìm được mặt bằng của người bà con hay bạn bè phù hợp với giá tốt, đó là ưu tiên số một cho một mặt bằng kinh doanh dài hạn.
+ Tìm mặt bằng kinh doanh chia sẻ: Hình thức mặt bằng chia sẻ của các shop online đã không còn mới lạ nữa. Bạn tìm kiếm người chia sẻ mặt bằng cho bạn ở những vị trí trung tâm có giá từ 2-3 triệu/ tháng bao gồm cả nhân viên bán hàng.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *