Những kiểu nhà nên tránh khi Thuê mặt bằng Xã Thắng Lợi Huyện Thường Tín

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà bị kìm kẹp bởi những tòa nhà cao tầng xung quanh, nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ bị hạn chế làm cho ngôi nhà trở nên tối tăm, ẩm thấp và hiển nhiên là thu hút nguồn năng lượng âm nhiều hơn.

parts of hands with house and money

Những kiểu nhà nên tránh khi Huyện Thường Tín

+ Tránh ngôi nhà/tòa nhà tối tăm hoặc cô lập. Sống trong một ngôi nhà tối tăm và u ám sẽ rất dễ thu hút ảnh hưởng xấu và nguồn năng lượng tiêu cực. Nếu năng lượng âm quá mạnh sẽ không có chỗ cho năng lượng dương, vì vậy, phong thủy khuyên con người không nên sống trong những ngôi nhà như vậy.

+ Tránh ngôi nhà bị bao vây bởi các tòa nhà cao tầng. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà bị kìm kẹp bởi những tòa nhà cao tầng xung quanh, nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ bị hạn chế làm cho ngôi nhà trở nên tối tăm, ẩm thấp và hiển nhiên là thu hút nguồn năng lượng âm nhiều hơn.
+ Tránh ngôi nhà ở gần đồn cảnh sát. Hãy bỏ qua những ngôi nhà ở gần đồn cảnh sát. Lý do là bởi nguồn năng lượng đại diện của nơi này sẽ cuốn bạn vào những vụ kiện tụng và ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.

Kinh nghiệm khi

+ Tìm kiếm và sàng lọc các mặt bằng. Trong bước này, người đang có nhu cầu thuê mặt bằng phải tìm kiếm những thông tin về giao dịch BĐS (listing) phù hợp với ngân sách đang có và loại hình kinh doanh. Nguồn thu thập thông tin rất phong phú: báo chí, môi giới, các trang web, hỏi trực tiếp chủ nhà, lái xe trên đường… Trong giai đoạn này, điểm cần lưu ý nhất là hãy đưa ra các tiêu chí thật cụ thể, phù hợp với loại hình kinh doanh của mình nhằm nhanh chóng sàng lọc đi các thông tin không cần thiết.
+ Mặc dù là kinh doanh cùng một loại mặt hàng nhưng những đối tượng khách hàng của bạn hướng tới sẽ quyết định tới vị trí mặt bằng. Chẳng hạn nếu bạn muốn thuê mặt bằng để mở một của hàng bán đồ lưu niệm, đối tượng bạn cần hướng tới là giới trẻ thì nên chọn vị trí gần các trường học là địa điểm vô cùng lý tưởng. Còn nếu khách hàng mà bạn hướng tới là khách du lịch nước ngoài thì nên chọn vị trí gần các trung tâm thương mại sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý. Như vậy với cùng một mặt hàng kinh doanh nhưng nếu bạn đã xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình hướng tới thì sẽ giúp bạn thuê được mặt bằng vừa tiết kiệm được chi phí lại nâng cao hiệu quả kinh doanh.
+ Xúc tiến hợp đồng cẩn thận chính là bước cuối cùng nhưng đặc biệt quan trọng. Mọi thứ sau khi thương lượng thành công phải được phản ánh trong hợp đồng chi tiết, rõ ràng. Khi làm hợp đồng thuê mặt bằng, có rất nhiều điểm cần lưu ý.
+ Khi không thương lượng được mặt bằng phù hợp, bạn hãy bỏ qua nó, không tiếc nuối. Bạn hãy xem giao dịch BĐS giống như các chuyến xe buýt, chuyến này qua đi rồi chuyến khác sẽ tới. Quan trọng là bạn phải luôn sẵn sàng cho chuyến xe buýt tiếp theo.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *