Phòng tránh về phong thủy Thuê văn phòng Xã Duyên Thái Huyện Thường Tín

Theo phong thủy, hình dạng các con phố phía trước tòa nhà hình cong, uốn lượn nhẹ nhàng ôm tòa nhà sẽ đem lại điều đại cát cho văn phòng kinh doanh. Khi thuê văn phòng , bạn nên chọn tuyến phố phía trước mặt hình cong hoặc gấp khúc sẽ giúp công việc buôn bán gặp nhiều tiện lợi và may mắn. Bên cạnh đó, con đường trước tòa nhà khiến việc có hình dáng cửu khúc, nghĩa là trục đường mang dáng gấp khúc sẽ tạo nên loại năng lượng dồi dào cho văn phòng.874

Phòng tránh về phong thủy Huyện Thường Tín

+ Thuê được 1 văn phòng tưởng chừng dễ những mà ko dễ chút nào. Để đáp ứng nhiều mong muốn của công ty làm việc được thuận tiện thì việc chọn lựavăn phòng theo đúng phong thủy là 1 trong các việc quan trọng nhất.

+ Theo phong thủy, hình dạng các con phố phía trước tòa nhà hình cong, uốn lượn nhẹ nhàng ôm tòa nhà sẽ đem lại điều đại cát cho văn phòng kinh doanh. Khi thuê văn phòng , bạn nên chọn tuyến phố phía trước mặt hình cong hoặc gấp khúc sẽ giúp công việc buôn bán gặp nhiều tiện lợi và may mắn. Bên cạnh đó, con đường trước tòa nhà khiến việc có hình dáng cửu khúc, nghĩa là trục đường mang dáng gấp khúc sẽ tạo nên loại năng lượng dồi dào cho văn phòng.

+ Tuyến phố kiểu uốn lượn giúp dòng khí đến văn phòng mạnh hơn và tốthơn tựa như loại tài lộc thông thạo, liền mạch.
+ Để không có cảm giác bất an cho chính mình,tốt nhất nên tránh các loại câyvới hình dạng quá xù xì, gai góc hay quái gở. Giới trẻ rất thích bỏ xương rồng kiểng vì chúng xinh xắn nhưng theo phong thủy, xương rồng không thích hợp cho góc làm việc của bạn đâu.

Những chú ý khi thương lượng

+ Thường thì giá thuê một văn phòng sẽ được giữ nguyên trong vòng từ 2 hoặc 3 năm đầu nếu như bản hợp đồng được ký trong vòng 5 năm, sau khoản thời gian đó sẽ tăng hoặc giảm tùy theo thị trường BĐS. Để hạn chết những chi phí phát sinh quá lớn bạn nên qui định rõ ràng trong hợp đồng.
+ Trong lúc khó khăn, hãy nói rõ tình hình kinh doanh cho chủ tòa nhà biết, điều này sẽ giúp cho việc thỏa thuận hợp đồng có hiệu quả hơn. Mặt khác nó cũng sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí khi dời đến chỗ thuê mới cho dù nơi đó rẻ hơn.
+ Bạn cũng cần thương thảo kỹ càng với chủ đầu tư về diện tích thuê bao gồm cả riêng và chung, việc này sẽ giúp giảm một khoản chi phí đáng kể cho công ty về lâu dài.
+ Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm cũng như gặp trục trặc trong vấn đề tìm kiếm và thương lượng hợp đồng thuê văn phòng thì hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên nghiệp về cho thuê văn phòng và cũng cần thông qua một luật sư uy tín khảo sát lại hợp đồng thuê trước khi tiền hành ký kết.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *